EPLAN phiên bản giáo dục - Eplan Education

Các bạn sinh viên muốn khám phá các chức năng của Eplan chính hãng thì có thể download, cài đặt Eplan Education, rồi sau đó đăng ký thông tin để nhận được license. Tuy nhiên việc bạn nhận được license trong bao lâu thì cái này còn tùy, có người nhận được trong vòng 1 ngày, có người 3 ngày & có người không nhận được luôn (các bạn thử xem lại email của mình đã đăng ký trên hệ thống lần nào chưa?)
 
Với Eplan Education, các chức năng gần như cũng đầy đủ so với bản Professional. Tuy nhiên một số người nghĩ rằng, dùng Eplan Education để làm dự án và không cần phải mua license chính hãng nữa. Điều này là chưa đúng, như đã nói, Eplan Education bị hạn chế một số chức năng, ví dụ như export file ra bên ngoài, in dự án ra sẽ có watermark Education... Do vậy rất khó cho bạn lách luật để làm dự án được.
 
Thời hạn của license là 1 năm, cũng khá thoải mái cho bạn khám phá và thực hành các chức năng của Eplan. Đồng thời bạn cũng có cơ hội trải nghiệm sự mượt mà của phần mềm có bản quyền chính hãng so với việc bẻ khóa.

 Nguồn: eplan.vn

Comments

Popular Posts

How to install Eplan Electric P8 2.6.3 Windows 10 x64

TẠI SAO BẠN KHÔNG THUỐC ĐƯỢC PHẦN MỀM?

How to install Eplan 2.4.4 on Windows 7 x86 (32 bit)

How to install Eplan Electric P8 2.6.3 Windows 7 x64

SIMPLE WIRING WITH AUGMENTED REALITY

Eplan Electric P8 có thể làm được gì? What Eplan can do?